Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Đa dạng kiểu dáng bàn họp hiện đại 2m, 2m4

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp ưa chuộng các mẫu bàn họp văn phòng có sự giản lược chi tiết, thể hiện nét đẹp thanh thoát, tinh tế đầy sức lôi cuốn. Mỗi kích thước bàn họp đều phù hợp với từng không gian. Vậy, với mẫu bàn họp văn phòng 2m, 2m4 có những kiểu dáng nào phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.


Thiết kế bàn họp chân sắt 

Kiểu bàn họp này không chỉ đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, năng động cho văn phòng của bạn mà nó còn có độ bền rất cao.
Với sự đơn giản, nhiều mảng trơn, phẳng lớn, phong cách hiện đại sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng. Bàn họp chân sắt được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ tạo cảm giác sang trọng, đồng thời cũng mang lại sự thoải mái cho người nhìn.


Kiểu dáng bàn họp hình chữ nhật 2m, 2m4 


Kiểu dáng bàn hình chữ nhật khá phổ biến ở các doanh nghiệp, phù hợp cho việc thương thuyết, ký kết hợp đồng đàm phán giữa các doanh nghiệp. Nên lựa chọn các mẫu bàn họp chân sắt để tiết kiệm diện tích hiệu quả. 


Kiểu dáng bàn họp hình tròn 2m, 2m4


Bàn họp hình tròn này vừa tiết kiệm được tối đa diện tích lại vừa thể hiện sự bình đẳng tuyệt đối trong các công ty. Đồng thời, sử dụng bàn họp hình tròn sẽ tạo tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi đàm phán, thương thuyết. 


Kiểu dáng bàn họp hình oval 2m, 2m4


Bàn hình oval giúp nhìn thấy được hết tất cả mọi người ngồi trong bàn, cùng với đó là những đường cong mềm mại còn giúp người tham gia cảm thấy dễ chịu hơn. Kiểu dáng bàn thanh mảnh, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Bàn họp hình oval còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt, giúp cân bằng quyền lực của các thành viên trong cuộc họp, tạo sự bình đẳng và tôn trọng.

Lựa chọn mẫu bàn họp phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng, không chỉ tiện nghi cho buổi họp diễn ra thoải mái mà còn tăng sức hút thẩm mỹ cho không gian. 

Nhận xét