Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp chữ nhật và bàn họp tròn được ưu tiên sử dụng phổ biến

Để lựa chọn bàn họp tròn hay chữ nhật cần xét đến những tiêu chí riêng cụ thể nhằm mang đến một không gian làm việc văn phòng hiện đại, tinh tế.

Phân biệt không gian văn phòng

Bàn họp tròn thường chiếm ít không gian hơn, thường được sử dụng trong không gian nhỏ gọn. Và bàn họp hình chữ nhật thường được ưu tiên sử dụng trong thiết kế văn phòng dạng chữ nhật hoặc hình vuông. Tuy nhiên việc sử dụng bàn họp chữ nhật phổ biến hơn trong các phòng lớn vì loại bàn này có xu hướng phù hợp với nhiều người hơn và ngăn nắp hơn.

Các yếu tố lựa chọn bàn

Để lựa chọn bàn họp tròn hay chữ nhật trước tiên phải xét đến nhu cầu sử dụng. Bàn họp tròn gắn kết mọi người, thúc đẩy giao tiếp văn phòng tích cực. Các công ty lớn ngày càng chuyển qua sử dụng bàn tròn trong khu vực nghỉ ngơi. Do đó, nhân viên có thể làm cho  sự sáng tạo của họ dễ dàng hơn cũng như chiếm ít diện tích không gian văn phòng hơn. Nếu công ty của bạn chuyên về sáng tạo, phát triển ý tưởng thì bàn họp tròn là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Bàn họp chữ nhật được sử dụng phổ biến hơn trong các cuộc họp lớn nhỏ, được sử dụng trong thiết kế bàn làm việc riêng hay phát triển thành kiểu module bàn làm việc hiện đại như hiện nay. Bàn họp thường kết hợp với ghế họp chân quỳ tạo sự đồng bộ, chỉn chu và chuyên nghiệp.

Tính thẩm mỹ cao

Xét đến tính thẩm mỹ tương ứng với sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người. Bàn họp tròn định hướng thị hiếu thiên về sáng tạo, ý tượng như các ngành quảng cáo, marketing,… ở kiểu bàn này khai thác được sự kết nối giữa mọi người với nhau. Bàn họp chữ nhật chuyên dùng cho các văn phòng họp quy mô lớn và vừa tôn tạo không gian cuộc họp chuyên nghiệp, sang trọng thúc đẩy sự thành công. Tham khảo các mẫu bàn họp lớn cho cuộc họp 30 người tại đây

Nhận xét