Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp tròn gỗ hướng đến thành công

Bàn họp tròn không chỉ tạo sự dễ chịu qua đường nét cong mềm mại mà còn giúp tạo cảm giác thân mật giữa những người ngồi cùng bàn. Đây là mẫu bàn kiểu dáng truyền thống, nhưng vẫn luôn nhận được sự ưu ái và ưa chuộng trong dòng nội thất phòng họp. 
Bàn họp EAMT2407O


Kiểu chân bàn đa dạng cho bàn họp gỗ hình tròn

Tùy theo diện tích của mặt bàn mà thiết kế bàn sẽ có số chân bàn phù hợp. Biến tấu một chút với kiểu chân bàn độc đáo, ta sẽ cảm thấy mới lạ hơn mỗi khi bước vào phòng họp, giải tỏa không khí căng thẳng, nặng nề của không gian. 

Đọc thêm:
Bàn họp NTH1000

Chất liệu mới cho bàn họp gỗ hình tròn

Hiện nay, gỗ công nghiệp là chất liệu được ưa chuông nhất nhờ sự thân thiện, an toàn khi sử dụng. Gỗ công nghiệp đa dạng về bề mặt hoàn thiện, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn họp với màu vân gỗ hoặc kết hợp nhiều màu sắc, vừa thể hiện được tính chất nghiêm túc của không gian vừa nâng cao tính thẩm mỹ. Chất liệu gỗ bền, đẹp và giá cả hợp lý nên được sử dụng rất phổ biến hiện nay.
Bên cạnh chất liệu gỗ, bạn có thể lựa chọn các thiết kế bàn họp tròn kết hợp cùng chân sắt chắc chắn hoặc có kim loại viền quanh mép bàn.
 Bàn họp CT2600


Đa dạng gam màu đẹp cho bàn họp gỗ hình tròn 

Gam màu trầm thể hiện sự sang trọng, trong khi đó màu sắc tươi sáng mang đến sự thanh lịch, đồng thời chúng cũng giúp không gian như rộng hơn. 
Nên lựa chọn kết hợp cùng bàn là những mẫu ghế lưới, ghế chân quỳ với phần chân cố định, chắc chắn, tạo sự đồng bộ và hài hòa cho không gian phòng họp. 

Lựa chọn ngay mẫu bàn họp tròn ưng ý cho không gian thêm ấn tượng nhé. Trang trí thêm cho bàn chậu cây cảnh hoặc lọ hoa cho không gian thêm thu hút. 

Nhận xét