Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Cuộc họp 30 người tham gia với mẫu bàn họp thích hợp

Bạn đang không biết lựa chọn bàn họp văn phòng dành cho cuộc họp với 30 người tham gia như thế nào? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau đây, những gợi ý sau sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn họp đẹp dành cho 30 người. 

Lựa chọn bàn họp cho 30 người tham gia

Bàn họp văn phòng với kích thước dao động chiều dài 5000-5500mm, chiều rộng 1600-2200mm, chiều cao 750mm.
Bàn họp có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát, giúp không gian trở nên thông thoáng. Nên chọn kiểu bàn họp hình oval hoặc bàn họp hình chữ nhật rỗng giữa để dễ kết hợp với ghế chân quỳ cao cấp dành cho phòng họp.
Chọn bàn họp cao cấp làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt trong điều kiện thường, chống mối mọt, ẩm mốc, không bung nở, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Màu sắc nhẹ nhàng, không quá mờ nhạt hoặc quá đậm để không gian sáng sủa, thoáng rộng và ấm áp.


Những thiết kế bàn họp cho 30 người tham gia nổi bật 

1. Mẫu bàn họp văn phòng SVH5115


Bàn họp SVH5115 thuộc dòng bàn họp quây với chất liệu gỗ cao cấp, mang đến không gian sang trọng, hiện đại cho phòng họp. Bàn phù hợp với không gian lớn như hội trường, phòng hội thảo, phòng họp,...
Bàn sử dụng chất liệu gỗ melamine mặt hình chữ nhật chống mối mọt, cong vênh, dễ vệ sinh. Mặt bàn lượn tròn 4 góc cạnh trang nhã. Bàn họp quây có rỗng giữa có đợt hoa ở giữa, các góc cạnh được bo tròn thanh thoát. Bàn có đợt bên dưới, tạo ngăn để tài liệu tiện dụng. Chân bàn khuyết cạnh lượn tròn nhã nhặn, có đệm nhựa chịu lực tốt.


2. Mẫu bàn họp văn phòng CT5022H1R8


Bàn họp văn phòng CT5022H1R8 với kiểu dáng cổ điển mang đến một không gian nội thất phòng họp, thảo luận sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Bàn với kiểu dáng sang trọng, toát lên vẻ tinh tế, đẳng cấp mang đến một không gian hội họp sự chuyên nghiệp.
Bàn họp được thiết kế với kích thước lớn dành cho 30 người tham gia nội thất phòng họp.
Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine tạo nên độ sáng bóng cho sản phẩm, có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn.

3. Mẫu bàn họp văn phòng CT5522H1


Bàn họp CT5522H1 mang đến không gian phòng họp, thảo luận  hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm bàn họp này được thiết kế đơn giản, đẹp và được phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng.
Mặt bàn gỗ công nghiệp sơn phủ PU sáng bóng, chống mối mọt, cong vênh, dễ lau chùi. Bàn quây rỗng giữa, 2 cạnh ngắn lượn cong tinh tế. Yếm bàn lửng soi chỉ trang trí kết hợp giấy khác màu. Mặt bàn có đợt chia ngăn tiện dụng. Chân bàn hình chữ nhật bắt từ các khớp nối của mặt bàn.

>>> Tham khảo thêm: Mua nội thất văn phòng hợp lý cho công ty mới thành lập

Nhận xét