Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

3 mẫu bàn họp hình tròn được ưa chuộng hiện nay

Mẫu bàn họp tròn không những giúp tạo sự dễ chịu nhờ những đường nét mềm mại, mà còn giúp tạo cảm giác thân mật giữa những người ngồi trong bàn. Đây là một mẫu bàn cổ điển truyền thống, tuy nhiên luôn nhận được sự ưu ái và ưa chuộng trong dòng nội thất phòng họp.

>>> Tham khảo thêm: Ngất ngây với những mẫu bàn họp văn phòng tròn

Mẫu bàn họp tròn ARRT


Hướng đến sự hoàn mỹ cho không gian, bàn họp ARRT với sự thay đổi mạnh mẽ về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
Phần mặt bàn hình tròn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ lớp Melamine cao cấp, chống thấm nước, chống cong vênh, chống mối mọt, bền màu và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thiết kế bàn họp ARR4 với phần chân sắt chắc chắn, cách điệu hình chữ Thập với kiểu dáng độc đáo, phá cách cho không gian thêm tinh tế. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chống hoen rỉ, chịu lực tốt. Biến tấu một chút với các kiểu chân bàn độc đáo, ta sẽ cảm thấy mới lạ hơn mỗi khi bước vào phòng họp, giải tỏa không khí căng thẳng, nặng nề của không gian.

Mẫu bàn họp tròn EAMT2407O


Không khó để bạn bắt gặp mẫu bàn tròn đẹp tại nội thất Đông Sài Gòn, nhưng ấn tượng nhất chính là chiếc bàn họp tròn EAMT2407O - thiết kế vẫn duy trì đường nét mềm mại, lại tạo điểm nhấn hiện đại cho phòng họp.
Mặt bàn sử dụng chất liệu ván MFC phủ Melamine nhập khẩu từ Malaysia chống trầy xước, chống thấm nước, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn, giá thành mềm hơn gỗ tự nhiên nhưng vẫn giữ được nét cuốn hút của chất liệu gỗ.
Để không gian làm việc hiện đại và thời thượng hơn, bàn kết hợp mặt gỗ cùng chân bàn kim loại vững chắc. Khung chân vững chãi bằng sắt sơn tĩnh điện gia công trên dây chuyền công nghệ của Nhật với bề mặt sáng bóng màu trắng hoặc xám.

Mẫu bàn họp tròn NTH1000


Bàn họp tròn NTH1000 cao cấp, với thiết kế cá tính, hiện đại, không gian họp hành sẽ trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn với sản phẩm này. Bàn họp NTH1000 mang đến lựa chọn lý tưởng hoàn hảo cho không gian phòng họp nhỏ, các mẫu ghế chân quỳ Hòa Phát là hoàn hảo nhất để kết hợp với mẫu bàn họp này.
Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate cao cấp. Chất liệu gỗ đã quá nổi tiếng trong thiết kế đồ nội thất, không chỉ bền đẹp mà còn mang đến một không gian thanh lịch đầy thẩm mỹ. Gỗ mang đến cảm giác mộc mạc ấm áp rất hợp với không khí của không gian phòng họp. Với công nghệ hiện đại nên gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm và chống mối mọt tốt, hơn nữa còn có rất nhiều bề mặt cho bạn lựa chọn.

Nhận xét