Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp cho phòng họp 14-16 người tham dự

Bàn họp là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng làm việc. Không chỉ mang đến sự tiện nghi cho không gian hội họp của doanh nghiệp mà còn góp phần tăng nét thẩm mỹ cho nơi bố trí. Lựa chọn bàn họp như thế nào, đường nét ra sao luôn được các doanh nghiệp quan tâm để thiết kế nội thất phòng họp hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn cách chọn bàn họp cho phòng họp 14-16 người tham gia hiệu quả. 
Bàn họp ARM4014T-PM


Kích thước và kiểu dáng bàn họp 

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn nên chọn kích thước dao động chiều dài: 4000mmm, chiều rộng: 1200-1600, chiều cao 750mm là phù hợp.
Bàn họp SVH4016

Không gian phòng họp này cần có sự lựa chọn bàn họp phù hợp. Những dáng bàn họp hình tròn, hình oval, elip là phù hợp hơn cả. Các thiết kế có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội, giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng. 

>>> Tham khảo thêm: 3 lý do bàn họp Hòa Phát gỗ tự nhiên ít được ưa chuộng

Màu sắc bàn họp 

Bàn họp ARM400-O

Mẫu bàn phòng họp dành cho 14- 16 người cũng có độ rộng tương đối vì vậy, bạn nên chọn bàn họp có màu sắc hài hòa, không nên quá mờ nhạt hoặc đậm quá để tạo sự đầm ấm, thoải mái những vẫn đảm bảo tính sang trọng cho phòng họp.

Lựa chọn bàn họp phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng sẽ mang đến không gian phòng họp thoải mái và góp phần đi đến kết quả chung. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hiệu quả. 

Nhận xét