Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp hiện đại thiết kế đơn giản tiện dụng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng khi tìm hiểu lại có quá nhiều dòng bàn họp với những ưu nhược điểm khác nhau, thật khó để so sánh và chọn lựa. Vậy hãy tham khảo ngay các mẫu bàn họp đơn giản được giới thiệu sau đây để có sự lựa chọn hiệu quả nhé.

>>> Tham khảo thêm: Mẹo chọn bàn phòng họp hoàn thiện không gian làm việc

Đa số những phòng họp hiện đại đều lựa chọn kiểu bàn hình chữ nhật đơn giản. Điều này sẽ giúp mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian. Mặt bàn thường là mặt trơn nhẵn, và tương tự như vậy, chân bàn cũng là mảng gỗ trơn đơn giản. Với những mẫu bàn họp có kích thước lớn, sẽ được trang bị thêm chân ở giữa để đảm bảo sự vững chắc.

Tông màu chính của dòng bàn họp này là tông màu trầm. Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu bàn họp chữ nhật màu sáng hoặc bàn gỗ kết hợp với chân kim loại để có thể làm điểm nhấn ấn tượng cho không gian văn phòng.

Một số thiết kế bàn họp đơn giản tiện dụng

Ấn tượng với dòng bàn họp EAMT2010, kiểu dáng được tinh giản gọn nhẹ nhưng vẫn toát lên được khí chất của một văn phòng hiện đại, năng động. Thiết kế lấy cảm hứng và cách tân từ những dòng bàn họp truyền thống, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác mà không làm mất đi tính thẩm mỹ, đẳng cấp.

Bàn họp ARM200T có thể kết hợp với các loại ghế họp văn phòng như ghế họp, ghế lưới,... để tạo một bộ sản phẩm đồng bộ, mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian phòng họp của công ty.

Mẫu bàn họp ARM80-V với thiết kế mặt gỗ cùng chân sắt tăng thêm nét sinh động cho các không gian phòng họp. Thiết kế chi tiết của bàn là phần mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ MFC cao cấp kết hợp cùng chân sắt vuông kết cấu vững chãi liên kết với mặt bàn chắc chắn.

>>> Tham khảo thêm: Bàn họp lớn cho các buổi họp cổ đông hiệu quả

Nhận xét