Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Đa dạng các thiết kế bàn họp oval, elip đẹp hiện đại

Mẫu bàn họp hình chữ nhật đã quá nhàm chán và tạo cảm giác cứng nhắc trong không gian vốn đã nghiệp túc sẵn. Đã đến lúc thay đổi cảm giác trong phòng hợp với những mẫu bàn họp elip, oval được giới thiệu dưới đây. Cùng khám phá nhé. 

Mặt bàn hình elip, hình oval với những đường nét thanh thoát được uốn cong mềm mại mang đến một không gian phòng họp thoải mái hơn. Mặt bàn mỏng kết hợp với chân bàn gỗ hoặc inox thanh mảnh tạo nhiều khoảng trống giúp căn phòng thoáng rộng, giảm bớt cảm giác bức bối. 

Bàn họp ATH5115

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn họp với đa dạng các loại chất liệu. Từ sắt cứng cáp đến những chất liệu gỗ cao cấp. Nếu bạn muốn một mẫu bàn họp vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích thì bàn họp chất liệu gỗ công nghiệp ATH5115 sẽ rất phù hợp. 

Mẫu bàn nổi bật với những đường nét hiện đại nhẵn mịn. Mặt bàn được làm cách điệu hình elip quây rỗng ấn tượng được vát hai đầu với độ cong vừa phải mang đến điểm nhấn lạ mắt. Chân bàn được làm thành một khối vững chắc, tạo cảm giác chắc chắn cứng cáp như thể hiện vị thế của công ty vậy.

Bàn họp SVH1810OV

Mẫu bàn họp SVH1810OV vừa đảm bảo công năng vừa mang lại một không gian ấn tượng. Màu sắc ấm áp thân thiện giúp không khí phòng hợp trở nên thoải mái hơn. Từ đó mọi người có thể dễ dàng trao đổi thảo luận công việc với nhau một cách xây dựng hơn.

Mặt bàn liền không đợt, yếm bàn lửng ở giữa tạo sự thông thoáng khi ngồi. Chân bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực cao. Bàn kết hợp với ghế chân quỳ, ghế xoay,… cao cấp mang đến sự sang trọng, thanh lịch khi sử dụng.

Bàn họp EAMT3015E

Trong khi đó mẫu thiết kế bàn họp EAMT3015E của nội thất Đông Sài Gòn. Mặt bàn hình oval cong mềm mại và khá mỏng giúp không gian phòng họp nhẹ nhàng và làm tinh thần mọi người thoải mái hơn. Chân bàn bằng sắt, thiết kế thanh mảnh ít chiếm chõ càng làm căn phòng thêm thoáng rộng. Bề mặt Melamine đa dạng màu sắc cho quý khách lựa chọn để có được mẫu bàn họp phù hợp với công ty nhất.

Phòng họp là một không gian rất được quan tâm trong doanh nghiệp lớn. Đây là nơi để các thành viên cốt cán thảo luận với nhau về tương lai của doanh nghiệp cũng như là nơi để tiếp các đối tác quan trọng của công ty. Vậy nên những chiếc bàn họp elip, oval được giới thiệu ở trên chắc chắn sẽ làm căn phòng đẳng cấp hơn.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu bàn họp lớn cho những cuộc họp cho 30 người tham gia

Nhận xét