Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Mẫu bàn họp văn phòng cho những cuộc họp 14-16 người

Bàn họp là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng làm việc ngày nay. Những gợi ý sau đây sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được mẫu bàn họp lớn phù hợp cho những buổi họp từ 14-16 người tham gia. 

Với không gian lớn cần phục vụ cho 14 -16 người tham dự bạn cần chú ý đến cách lựa chọn bàn họp sao cho phù hợp, không nên quá dài, cũng không nên quá ngắn tạo không gian thoải mái và hiệu quả. 

Về kích thước: Mẫu bàn họp cho những cuộc họp từ 14 đến 16 người tham gia nên có kích thước chiều dài  4000mmm, chiều rộng: 1200-1600mm, chiều cao 750mm là phù hợp.

Về kiểu dáng: Hình dáng của bàn họp tùy thuộc vào không gian của bạn. Mỗi dáng bàn họp văn phòng đều có một ưu điểm riêng. Những dáng bàn họp hình tròn, hình oval, elip là phù hợp hơn cả. Những kiểu dáng bàn này chúng đều có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội, giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo nên một bầu không khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm.

Một số thiết kế bàn họp tiêu biểu dành cho các buổi họp 14-16 người 

1. Mẫu bàn họp ARM400-O



Vốn ít chi tiết cùng kiểu dáng hình chữ nhật trơn nhẵn, bàn họp ARM400-O là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến phong cách chuyên nghiệp cho không gian phòng họp. Diện tích mặt bàn lớn, vuông hình sắc cạnh tạo nên không khí lịch sự phù hợp với tính chất nghiêm túc của cuộc họp. 

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật như chống cong vênh, chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi, đồng thời mang đến màu sắc trang nhã, thanh lịch thu hút sự chú ý. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống ẩm mốc, chống cong vênh, dễ dàng vệ sinh lau chùi, an toàn khi sử dụng. Đế chân được lót thêm nhựa chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn.

Kích thước: 4000 x 1800 x 750

2. Mẫu bàn họp ARM4014T-PM



Trong thiết kế bàn họp ARM4014T-PM, chất liệu gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ melamine cao cấp được sử dụng cho phần mặt bàn, qua đó tạo nên không gian ấn tượng, bề mặt bàn láng bóng, chống ẩm mốc, chống cong vênh một cách hiệu quả. Khung chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, tiết diện hình vuông vững chắc, liên kết với mặt bàn bằng ke đỡ chắc chắn, bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi có khả năng chống oxi hóa, không rỉ sét, chịu lực tốt. 

Việc xác định người chủ trì cuộc họp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi sử dụng kiểu dáng này. Đồng thời, bàn họp hình chữ nhật còn góp phần tiết kiệm, tối ưu hóa diện tích không gian.

Kích thước: 4000 x 1400 x 750

3. Mẫu bàn họp CT4016V19



Với thiết kế tinh tế cùng chất liệu cao cấp, bàn họp CT4016V19 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng họp. Kết hợp sử dụng cùng bàn mẫu ghế họp Hòa Phát tạo nên phong cách sang trong cho các buổi họp cao cấp. 

Kết cấu bàn hình chữ nhật với các đường nét chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ. Mặt bàn dày với các góc cạnh mạnh mẽ. Hai đầu mặt bàn sử dụng ổ cắm chìm, 2 dãy bàn có 4 lỗ luồn dây dạng hình chữ nhật hiện đại. Liên kết trực tiếp với mặt bàn là phần chân bàn đóng hộp vững chãi. Yếm bàn được thiết kế lửng tạo sự thông thoáng cho người tham gia cuộc họp. 

Kích thước: 4000 x 1600 x 760

>>> Tham khảo thêm: 10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp 1m8 đẹp của Hòa Phát

Nhận xét