Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp cho không gian phòng họp 6 người

Phòng họp là khu vực diễn ra các hoạt động thảo luận, họp hành nội bộ hay tiếp đón đối tác. Sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu tạo nên những kiểu dáng thu hút. Một chiếc bàn họp đẹp sẽ giúp mọi người tập trung và góp phần hướng đến kết quả chung, không những thế đó còn là một đồ nội thất làm đẹp cho không gian phòng họp. 

Nếu bạn đang cần lựa chọn mẫu bàn họp cho cuộc họp 6 người tham gia thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. 

Cần biết:

Chọn phong cách phù hợp cho bàn họp văn phòng làm việc

Mẫu bàn họp cho những cuộc họp cho 30 người tham gia

Mẫu bàn họp ARM 180-C



Điểm thu hút đầu tiên của bàn họp ARM160-C đó là kiểu dáng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc không gian. Chiếc bàn có kiểu dáng đơn giản, thiết kế thông minh để tối ưu diện tích căn phòng. Với thiết kế đơn giản đáp ứng công năng cần thiết, bàn có thể dễ dàng kết hợp cùng các mẫu ghế phòng họp hiện đại giúp đảm bảo sự tiện nghi mà vẫn gọn gàng đẹp mắt. Nhờ thế mà bàn tăng thêm sực cuốn hút và đầy đủ tiện ích cho không gian phòng họp.

Phần mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine cao cấp, chống mối mọt, chống cong vênh, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chân sắt sơn tĩnh điện ống côn vuốt nhọn, kết cấu vững chãi với tăng chân nhựa bên dưới chống trầy sàn nhà, chịu lực tốt, đế chân đệm nhựa chống trượt, chống trầy xước. 


Mẫu bàn họp LUXH1810C10



Bàn họp LUXH1810C10 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tối giản, thích hợp sử dụng cho không gian phòng họp hiện đại. Mẫu bàn họp này được sản xuất phân phối chính hãng, luôn cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, giá thành hợp lý. 

Bàn được thiết kế với mặt bàn hình chữ nhật được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine, có khả năng chống xước nhẹ, chống thấm cũng như ẩm mốc. Mặt bàn có nắp hộp điện và ống luồn đi ngầm các loại dây cho thiết bị điện rất tiện dụng.

Khung bàn gia công từ chất liệu thép dập định hình sơn tĩnh điện chống han gỉ, ăn mòn tối ưu, độ bền bỉ cao, chống va đập mạnh từ tác động ngoại lực. Đế chân bàn gắn đệm nhựa để tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn.


Mẫu bàn họp HRH1810C8


Nguyên tắc chính là lấy sự trang nhã, thoải mái làm chủ đạo, giảm thiểu các chi tiết cầu kỳ, rườm rà, mẫu bàn họp HRH1810C8 ít chi tiết, thiết kế đơn giản nhưng không mất đi vẻ đẹp tinh tế. Điều này giúp không gian phòng họp rộng rãi và thông thoáng, giúp tinh thần người tham gia cuộc họp thư thái hơn. 

Vẫn sở hữu kiểu dáng bàn hình chữ nhật cơ bản, tuy nhiên từng đường nét đã được cải tiến để phù hợp với không gian văn phòng hiện đại, tích hợp và thông minh. Bàn mặt gỗ công nghiệp melamine cao cấp, an toàn. Bàn có 2 chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Chân bàn cách điệu chữ V chịu lực tốt, độc đáo. 


Nhận xét