Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp sơn PU được ưa chuộng của thương hiệu Hòa Phát

Phòng họp được xem là một phần "linh hồn" của văn phòng công sở. Đây là nơi sếp và nhân viên có thể trao đổi trực tiếp và tương tác với nhau, là nơi thăng hoa của nhiều ý tưởng kinh doanh sáng tạo cho doanh nghiệp. Tùy vào văn hóa và yêu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp mà bàn họp sẽ có phong cách và màu sắc riêng.

>>> Tham khảo thêm: Bàn họp văn phòng định hình phong cách, văn hóa công ty

Bàn họp văn phòng sơn PU là một trong sự lựa chọn hiệu quả cho phòng họp cao cấp, sang trọng. Mẫu bàn được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ lớp PU cao cấp chứ không dán những bề mặt Melamine, Laminate hay Veneer. Bề mặt sơn PU có các ưu điểm như khả năng bám dính tốt, bền uốn tốt, độ cứng cao, chịu được thời tiết, chống ố vàng. 

Mẫu bàn họp CT5022H1R8


Bàn họp CT5022H1R8 là một trong những thiếc kế bàn họp cao cấp của thương hiệu Hòa Phát. Giúp mang đến cho không gian hội họp diện mạo đầy chuyên nghiệp, sang trọng khi kết hợp với các mẫu ghế họp Hòa Phát sẽ tạo nên mộ kiệt tác hoàn hảo cho không gian hội họp nhàm chán và thiếu chuyên nghiệp.

Bàn làm từ gỗ sơn công nghiệp sơn phủ PU sáng bóng, chống mối mọt, cong vênh, dễ vệ sinh. Thiết kế bàn quây rỗng giữa, các mặt bàn chung chân hoặc mặt bàn và chân độc lập. Mặt bàn chữ nhật, 4 góc bàn lượn cong. Chân bàn ghép hộp chữ nhật, lượn bo vững chãi.

Mẫu bàn họp CT3012H1



Thiết kế vững chãi, đẳng cấp từ bàn họp CT3012H1 tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt với thị hiếu người sử dụng, mang lại không gian uy quyền, chuyên nghiệp, hiện đại cho văn phòng. Bàn họp CT3012H1 có thể kết hợp với các mẫu ghế họp hiện đại Hòa Phát, các mẫu ghế này sẽ kết hợp đồng điệu với bàn CT3012H1 để tạo nên bộ sản phẩm đầy chuyên nghiệp và sang trọng. 

Bàn làm từ gỗ sơn công nghiệp dán giấy vân gỗ, mặt bàn sơn phủ PU sáng bóng tự nhiên, chống mối mọt, cong vênh, dễ vệ sinh

Bàn họp mặt ghép 2 phần, có 3 chân. Mặt bàn với 2 cạnh ngắn uốn cong tinh tế, ở giữa mặt bàn có xẻ rãnh đường chỉ và trang trí giấy khác màu. Yếm lửng giữa bàn không đợt, nối 3 chân bàn. Chân bàn ghép hộp, chân giữa hộp chữ nhật, 2 chân ngoài ghép hộp cong. 

Mẫu bàn họp CT5016H1


Bàn họp CT5016H1 chuyên dùng cho văn phòng lãnh đạo và phòng họp, phong cách thiết kế chuyên biệt, đẳng cấp, tạo sự trang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng. Với mẫu bàn họp Hòa Phát CT5016H1 bạn có thể dễ dàng kết hợp với hầu kết các mẫu ghế họp từ kết chân xoay, chân quỳ, có đến các mẫu ghế khung chân gỗ.

Mặt bàn gỗ công nghiệp sơn phủ PU sáng bóng, chống mối mọt, cong vênh, dễ vệ sinh. Bàn quây có đợt ở giữa bàn, 4 góc bàn khoét lượn sang trọng, ấn tượng. Chân bàn ghép hộp chữ nhật, lượn tròn thanh thoát.

>>> Tham khảo thêm: 10 mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp 1m8 đẹp của Hòa Phát

Nhận xét