Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp chữ nhật - Thiết kế được ứng dụng rộng rãi trong văn phòng công sở

Bàn họp văn phòng là nội thất quan trọng không thể thiếu ở mỗi công ty, vì thế để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, các công ty sản xuất nội thất văn phòng cho ra đời nhiều loại bàn họp văn phòng với các kiểu dáng khác nhau. Để lựa chọn bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào không gian. 

Những mẫu bàn họp hình chữ nhật được lựa chọn cho các cuộc họp giữa hai bên đối tác để thực hiện các cuộc thảo luận hoặc đàm phán hay ký kết hợp đồng. Nếu là cuộc họp diễn ra giữa các thành viên trong công ty, thì bàn họp hình chữ nhật sẽ giúp chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận tốt hơn đồng thời tăng tính liên kết của các phòng ban trong cơ quan, doanh nghiệp.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn hình chữ nhật sang trọng

1. Mẫu bàn họp chữ nhật LUXH2412V4



Mẫu bàn họp LUXH2412V4 ít chi tiết, thiết kế đơn giản nhưng không mất đi vẻ đẹp tinh tế. Điều này giúp không gian phòng họp rộng rãi và thông thoáng, giúp tinh thần người tham gia cuộc họp thư thái hơn. Đây là thiết kế mới của nội thất Hòa Phát, sản phẩm kế thừa và phát huy những tinh túy của nội thất truyền thống kết hợp với các chi tiết hiện đại cho khu vực họp hành của doanh nghiệp tiện nghi hơn. 

Không chỉ là một mặt bàn chữ nhật đơn giản, mẫu bàn LUXH2412V4 được vát góc cong hiệu quả, tạo cái nhìn mềm mại hơn. Trên mặt bàn hỗ trợ hệ thống đi dây điện, dây mạng an toàn phục vụ việc sử dụng thiết bị điện tử cho các buổi họp. 

Phần yếm thiết kế lửng tạo sự thông thoáng và tăng cảm giác gần gũi giữa những người tham gia. Và độc đáo nhất chính là chân bàn vát nghiêng kết hợp ốp sơn xám, thiết kế cách điệu nhưng vô cùng vững chãi, an toàn khi sử dụng. 

2. Mẫu bàn họp chữ nhật ARM400-O



Vốn ít chi tiết cùng kiểu dáng hình chữ nhật trơn nhẵn, mẫu bàn họp chân sắt ARM400-O là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến phong cách chuyên nghiệp cho không gian phòng họp. Diện tích mặt bàn lớn, vuông hình sắc cạnh tạo nên không khí lịch sự phù hợp với tính chất nghiêm túc của cuộc họp. 

Thiết kế sản phẩm đơn giản, có thể hài hòa với nhiều loại phòng cũng như kết hợp dễ dàng với nhiều loại nội thất. Sản phẩm với đường nét dứt khoát, tinh tế mang đến cảm giác thông thoáng, tươi mới cho không gian. Mục đích sử dụng bàn chủ yếu là để tiếp đối tác hoặc dành cho các cuộc họp có chủ tọa với các thành viên trong công ty.

3. Mẫu bàn họp chữ nhật EAMT3012



Đường nét sắc sảo và hình khối mạnh mẽ là đặc trưng của mẫu bàn họp EAMT3012 đẹp phong cách hiện đại. Phong cách này còn tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, linh hoạt về kiểu dáng và vật liệu phong phú. Vì đề cao tính công năng nên mẫu bàn họp này không tập trung vào chi tiết hay hoa văn cầu kỳ. Điểm sáng của phong cách hiện đại còn đến từ màu sắc tự do dễ dàng tạo được điểm nhấn thu hút cho không gian bày trí. 

Bàn thiết kế hình chữ nhật vuông vức với kích thước rộng lớn. Bàn họp dài 3m dành cho các buổi họp 10-12 người tham gia. Vì kích thước bàn rộng, nên chính giữa được trang bị thêm phần chân trụ cứng cáp tạo sự cân bằng lực. 

4. Mẫu bàn họp chữ nhật CT4016V19



Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ Veneer cao cấp -  đây là loại chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chống trầy xước, chống cong vênh, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh lau chùi, đồng thời mang đến màu sắc thanh lịch, nâng cao nét thẩm mỹ cho không gian bố trí. 

Kết cấu bàn hình chữ nhật với các đường nét chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ. Mặt bàn dày với các góc cạnh mạnh mẽ. Hai đầu mặt bàn sử dụng ổ cắm chìm, 2 dãy bàn có 4 lỗ luồn dây dạng hình chữ nhật hiện đại. Yếm bàn được thiết kế lửng tạo sự thông thoáng cho người tham gia cuộc họp. Liên kết trực tiếp với mặt bàn là phần chân bàn đóng hộp vững chãi.

Nhận xét