Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

3 điểm nổi bật ở mẫu ghế văn phòng lưới The One

Ghế văn phòng lưới là mẫu ghế văn phòng ngày càng chiếm nhiều ưu thế tại các văn phòng hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều đại lý kinh doanh ghế lưới. Một trong những "ông lớn" trong ngành nội thất mà bạn không nên bỏ qua chính là nội thất The One. Tại sao bạn nên chọn ghế văn phòng lưới The One?

3 điểm nổi bật ở mẫu ghế văn phòng lưới The One
3 điểm nổi bật ở mẫu ghế văn phòng lưới The One

3 ưu điểm của mẫu ghế văn phòng lưới The One

Có rất nhiều lý do bạn nên chọn những mẫu ghế văn phòng lưới thương hiệu The One. Ngoài thiết kế hiện đại thì The One còn có chính sách bảo hành giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Chất liệu an toàn

Ghế lưới nói riêng và những mẫu ghế văn phòng đều đang được phát triển trên các quy trình nghiêm ngặt. Chính do vậy, những sản phẩm The One tung ra thị phần đều mang chất lượng rất cao và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Vải lưới thoáng khí, ngăn tích nhiệt lại thấm hút mồ hôi cực tốt đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái. Đặc biệt, thiết kế lưng lưới chống tích nhiệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam sẽ đem lại cảm giác cực kì dễ chịu cho người ngồi. Đây chính là thế mạnh khác biệt quan trọng của mẫu ghế lưới The One.

Tiện ích đi kèm tuyệt vời

Phần tựa đầu và lưng tựa đều được khiến trong khoảng chất liệu lưới thoáng khí chống tích nhiệt lúc ngồi khiến cho việc lâu, là lựa chọn tối ưu cho người có cơ địa hoặc đổ mồ hôi.

Mẫu ghế lưới có tựa đầu với nhiều tiện ích sức khỏe
Mẫu ghế lưới có tựa đầu với nhiều tiện ích sức khỏe

Đệm ghế được bọc phần mút vải êm ái, không gây cảm giác bí bách hay hầm bí khi ngồi trong thời. Form ghế vuông, phổ biến, mang tính đàn hồi cao đặc biệt không bị biến dạng khi sử dụng lâu.

Phần tay vịn và chân xoay của sản phẩm ghế được làm trong khoảng mẫu nhựa cao cấp, có trọng lượng nhẹ và đơn giản khiêng vác khi cần. Bên cạnh đó ghế còn sở hữu khả năng điều chỉnh tay, thiết kế ấp ôm gọn dáng ngồi giúp người chơi có các phong độ làm việc hiệu quả và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời

Thiết kế bắt mắt

Được phản hồi trong khoảng đa dạng khách hàng đang tiêu dùng thành phầm những mẫu ghế lưới của thương hiệu The One đều có mẫu mã rất dị, khỏe mạnh và vô cùng hợp bắt mắt. phong cách hiện đại phù hợp có phổ quát mô phỏng văn phòng, giúp bạn chọn lựa 1 cách thức đơn giản hơn.

Gợi ý những mẫu ghế văn phòng lưới The One chất lượng, giá rẻ

Tại nội thất The One quận Bình Thạnh, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mẫu ghế lưới thích hợp cho nhiều vị trí khác nhau từ nhân viên cho đến giám đốc.

Ghế lưới nhân viên GL113

Một mẫu ghế lưới giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua chính là mẫu ghế lưới GL113. Thiết kế ghế lưng thấp nhưng vô cùng thích hợp với những nhân viên có ngoại hình nhỏ xinh xắn. Ghế có hai tone màu cơ bản là đen với phiên bản chân nhựa và màu xanh với phiên bản chân mạ. GL113 là mẫu ghế văn phòng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ giá rẻ và dễ dàng kết hợp với những mẫu bàn nhân viên.

Ghế lưới GL309

Nếu bạn yêu thích dòng ghế lưới, bạn không nên bỏ qua một siêu phẩm ghế lưới cao cấp với mã GL309. Ghế lưới GL309 với thiết kế tựa đầu nổi lên tiện lợi cho việc thư giãn cho vùng cổ vai gáy. Tay ghế hình chữ T cách điệu hiện đại. Thiết kế lưng lưới cao ôm trọn cột sống tạo tư thế ngồi làm việc khoa học giảm đau mỏi lưng do phải ngồi làm việc lâu. Ghế được trang bị hệ thống piston với 2 cần gạt, một  cần gạt để nâng hạ độ cao đệm ghế, một cần gạt để điều chỉnh độ ngả hãm.Ghế được sử dụng cho phòng lãnh đạo hay vị trí trưởng phòng.

Ghế văn phòng lưới The One là sản phẩm bán chạy tại nội thất The One. Bạn có thể kết hợp ghế lưới với những mẫu bàn chân sắt hiện đại. Đây là bộ đôi bàn ghế The One lý tưởng được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp ưa chuộng hứa hẹn sẽ là bộ đôi "trendy" năm 2023.

Nhận xét