Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

3 lưu ý để có mẫu bàn họp văn phòng chuẩn đẹp

Phòng họp là khu vực diễn ra các hoạt động thảo luận, họp hành nội bộ hay tiếp đón đối tác. Vì thế, để thiết kế không gian phòng họp hoàn hảo không thể thiếu sự hiện diện của chiếc bàn họp. 3 lưu ý quan trọng sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có được sự lựa chọn bàn họp chuẩn đẹp.

>>> Tham khảo thêm: 3 lý do bàn họp Hòa Phát gỗ tự nhiên ít được ưa chuộng

Kích thước bàn

Bàn họp cho văn phòng nhỏ

Trên thị trường, bàn họp cực kỳ phong phú về kích cỡ từ nhỏ, trung bình đến lớn tùy số lượng người tham dự. Để tổng thể phòng họp chuyên nghiệp và đẹp mắt, hãy cân nhắc kích thước tương xứng với diện tích căn phòng.

Nếu phòng họp công ty tương đối nhỏ thì hãy chọn mẫu bàn có chiều ngang hẹp cùng chiều dài lớn. Kết hợp kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng vừa tạo cảm giác thoáng đãng, vừa tăng tính tương tác giữa đồng nghiệp với nhau.

Kết hợp màu sắc cho thiết kế đẹp


Bàn họp phối màu khéo léo

Bạn cần chú ý không nên phối quá 3 màu cho bộ bàn ghế phòng họp. Gam màu nâu ấm của gỗ kết hợp với tone trung tính như trắng và xám. Bên cạnh phương án an toàn này, ánh kim từ chi tiết chân hoặc mép bàn cũng tạo điểm nhấn độc đáo. Đừng quên cân bằng màu sắc sao cho hài hòa với nền tường và đồ nội thất khác.

Bố trí ghế ngồi và các trang bị hiện đại đi kèm

Cân đối chỗ ngồi hợp lý

Một bàn họp lớn hay nhỏ thì cũng thể thiếu vắng ghế ngồi đi kèm. Không chỉ tạo sự đồng bộ và thoải mái, ghế ngồi phải duy trì khoảng cách vừa phải. Điều này giúp việc di chuyển giữa các vị trí dễ dàng hơn.

Các thiết bị như máy chiếu, màn chiếu, hệ thống đèn LED và loa cần được trang bị đầy đủ. Có như vậy, sản phẩm mới phát huy trọn vẹn tác dụng của nó.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để hoàn thiện không gian phòng họp hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm: Bàn họp tròn gỗ hướng đến thành công 

Nhận xét