Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Nét thu hút của bàn họp chân sắt trong văn phòng công sở

Việc tìm hiểu về nét nổi bật của bàn họp chân sắt rất quan trọng. Vì đây là những thông tin hữu ích để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, qua đó tìm được thiết kế thích hợp nhất. 

Mang "nhịp sống hiện đại" vào không gian phòng họp 

Bàn họp LUXH3612C10


Từ màu sắc trẻ trung đến các chi tiết được thiết kế tối giản hết mức đến kiểu dáng thanh lịch, mẫu bàn họp chân sắt sẽ khiến cho những người tham gia cuộc họp cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc. Bàn họp chân sắt với sự kết hợp mặt bàn gỗ cùng phần chân kim loại vững chãi, tạo cái nhìn tươi mới, phù hợp với không gian phòng họp kiểu mới. 

Độ bền "thách thức" thời gian 

Bàn họp ARM360T-PM

Đây là điều thể hiện rõ nét nhất ở các thiết kế bàn họp chân sắt. Phần chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện chống mối mọt, chống oxi hóa, chống hoen rỉ, tạo nên thiết kế vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, phần mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp chống trầy xước, chống thấm nước, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn, giá thành mềm hơn gỗ tự nhiên nhưng vẫn giữ được nét cuốn hút của chất liệu gỗ. 

Đa dạng kiểu dáng 

 Bàn họp ARM80-V


Với sự phát triển của thiết kế nội thất, nhiều kiểu dáng bàn họp được ra đời mang đến nhiều sự lựa chọn. Bàn họp chân sắt với nhiều kiểu bàn với đủ các kích cỡ, hình dáng phù hợp. 

Kiểu bàn họp chữ nhật phù hợp khi hai bên đối tác thảo luận hoặc đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác. Thêm vào đó, việc sử dụng bàn họp chữ nhật sẽ thuận tiện cho việc bố trí, sắp xếp sản phẩm. Trong khi đó kiểu bàn họp elip, oval sẽ thích hợp cho những cuộc họp nhóm, đội với các thành viên đều có vai trò tương đương nhau. 

Trên đây là một số ưu điểm của bàn họp chân sắt. Để tạo nên sự hài hòa cho phòng họp, bạn có thể kết hợp sử dụng bàn cùng ghế lưới chân quỳ, tăng thêm nét chuyên nghiệp. 

>>> Xem thêm:

Nhận xét