Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Top 3 mẫu bàn họp hình tròn - oval được ưa chuộng 2020

Trong các kiểu dáng bàn phòng họp, thì hai kiểu dáng bàn: bàn họp hình oval và bàn họp tròn là được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi hai kiểu bàn họp này vừa có kiểu dáng đẹp, giúp cho không gian phòng họp của bạn sẽ gọn gàng hơn những vẫn đảm bảo được số người tham gia một cách tối đa so với các sản phẩm bàn họp vuông khác, phù hợp mọi không gian từ nhỏ đến lớn và đặc biệt nó có ý nghĩa rất tốt cho phong thủy phòng họp.

Mẫu bàn họp tròn ARRT



Hướng đến sự hoàn mỹ cho không gian, bàn họp tròn ARRT với sự thay đổi mạnh mẽ về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Phần mặt bàn hình tròn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ lớp Melamine cao cấp, chống thấm nước, chống cong vênh, chống mối mọt, bền màu và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thiết kế bàn với phần chân sắt chắc chắn, cách điệu hình chữ Thập với kiểu dáng độc đáo, phá cách cho không gian thêm tinh tế. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chống hoen rỉ, chịu lực tốt. Biến tấu một chút với các kiểu chân bàn độc đáo, ta sẽ cảm thấy mới lạ hơn mỗi khi bước vào phòng họp, giải tỏa không khí căng thẳng, nặng nề của không gian. 

Mẫu bàn họp tròn EAMT2407O



Bàn họp EAMT2407O với thiết kế hình tròn thích họp cho những không gian có diện tích nhỏ, tiết kiệm tối đa diện tích vừa tạo được sự bình đẳng tuyệt đối trong các công ty.

Mặt bàn sử dụng chất liệu ván MFC phủ Melamine nhập khẩu từ Malaysia chống trầy xước, chống thấm nước, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn, giá thành mềm hơn gỗ tự nhiên nhưng vẫn giữ được nét cuốn hút của chất liệu gỗ. Để không gian làm việc hiện đại và thời thượng hơn, bàn kết hợp mặt gỗ cùng chân bàn kim loại vững chắc. Khung chân vững chãi bằng sắt sơn tĩnh điện gia công trên dây chuyền công nghệ của Nhật với bề mặt sáng bóng màu trắng hoặc xám. Chân bàn có gắn miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích tránh ma sát trực tiếp xuống sàn nhà gây trầy xước mất thẩm mỹ, đồng thời tạo độ kiên cố, không bị dịch chuyển.

>>> Tham khảo thêm: Mẹo chọn bàn phòng họp hoàn thiện không gian làm việc

Mẫu bàn họp oval EAMT3015E



Mọi đường nét của mẫu bàn họp EAMT3015E đều được Đông Sài Gòn chăm chút kỹ lưỡng, đơn giản nhưng vẫn tinh tế, tạo sức hút nổi bật. Điều này được thể hiện rõ nét qua việc sử dụng chất liệu cấu thành sản phẩm. 

Mặt bàn hình oval, rỗng chính giữa, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine nhập khẩu từ Malaysia được xử lý qua công nghệ hiện đại, có tính năng chống cháy, chống thấm nước, dễ vệ sinh, lau chùi. Khẳng định được độ bền chắc khi kết hợp với phần khung chân sắt sơn tĩnh điện được gia công trên dây chuyền công nghệ Japan, với bề mặt nhẵn bóng trắng hoặc xám tùy chọn có tính năng chống han gỉ, ăn mòn. Đế chân có gắn miếng nhựa chịu lực giúp cố định sản phẩm không bị xê dịch, chống trầy xước sàn nhà, chống trượt hiệu quả. 

>>> Tham khảo thêm: Đa dạng kiểu dáng bàn họp hiện đại 2m, 2m4

Nhận xét