Vai trò và vẻ đẹp tự nhiên của ghế gỗ phòng họp

Bàn họp hình chữ nhật - Đa dạng thiết kế hiệu quả

Bàn họp là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều kiểu dáng, chất liệu sang trọng, bắt mắt. Đó có thể là chiếc bàn họp gỗ công nghiệp, gỗ Veneer cao cấp hoặc tạo sự mới mẻ với bàn họp chữ nhật cùng bàn họp chân sắt chắc chắn, sang trọng.
Những mẫu bàn họp hình chữ nhật được lựa chọn cho các cuộc họp giữa hai bên đối tác để thực hiện các cuộc thảo luận hoặc đàm phán hay ký kết hợp đồng. Nếu là cuộc họp diễn ra giữa các thành viên trong công ty, thì bàn họp hình chữ nhật sẽ giúp chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận tốt hơn đồng thời tăng tính liên kết của các phòng ban trong cơ quan, doanh nghiệp.

Điểm danh những mẫu bàn họp chữ nhật hot nhất thị trường nội thất hiện nay

1.Bàn họp DSG TOPH240

Bàn họp TOPH240 với thiết kế đơn giản, đường nét dứt khoát, có thể kết hợp với các loại ghế phòng họp, ghế lưới,… để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.
Mặt bàn hình chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ một lớp Melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Trang bị hệ thống truyền dây điện mạng phục vụ nhu cầu công việc một cách tối ưu. Chân bàn với ống thép kết cấu chắc chắn với bề mặt sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mĩ đồng thời chống oxi hóa, chống lại tác động của môi trường. Khung chân bàn bằng thép dập định hình sơn tĩnh điện màu đen cao cấp chống hoen rỉ, ăn mòn, va đập mạnh.

2.Bàn họp Hòa Phát LUXH3612C10

Bàn họp LUXH3612C10 mang đến không gian phòng họp, thảo luận  hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm bàn họp này được thiết kế đơn giản, đẹp và được phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng.
Mặt bàn hình chữ nhật với gam màu gỗ hiện đại, đẹp mắt từ gỗ melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. 4 góc cạnh bàn được tiện thẩm mỹ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian họp hành thêm đẳng cấp. Chân bàn với ống thép tam giác, kết cấu chắc chắn với bề mặt sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mĩ đồng thời chống oxi hóa, chống lại tác động của môi trường. Đặc biệt, bàn có hệ thống tủ để đồ ở phía dưới tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng.

>>> Tham khảo thêm: Bí quyết lựa chọn bàn họp tốt cho mọi không gian

3. Bàn họp DSG RO14D-24A

Bàn họp RO14D-24A mang đến không gian phòng họp, thảo luận hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, đẹp và được phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng. 
Mặt bàn hình chữ nhật gia công từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC có khả năng chống xước nhẹ, rất dễ lau chùi với các vết bút mực, bụi bám… Bàn có thể sử dụng cho phòng họp từ 4 đến 6 người. Mặt bàn có nắp chụp đi ngầm các loại dây các thiết bị điện tử phục vụ cho cuộc họp như máy chiếu, máy tính và giúp không gian họp hành gọn gàng, chuyên nghiệp hơn. Chân bàn đệm nhựa để tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn.
Khung bàn bằng sắt sơn tĩnh có chân top bằng sắt có khả năng chống oxi hóa tốt. Chân bàn đệm nhựa để tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn.

4.Bàn họp DSG ARM200T

Bàn hop ARM200T thiết kế hình chữ nhật truyền thống với kích thước rộng lớn. Bàn sử dụng chất liệu ván MFC nhập khẩu từ Malaysia với bề mặt nhẵn bóng có tác dụng chống cháy, chống thấm nước, không lo mục ruỗng khi sử dụng lâu dài. Trên mặt bàn có nắp chạy dây điện mạng tiện lợi, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho buổi họp
Khung chân bàn thiết kế hình ống thép tam giác bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng hoặc xám sáng bóng, gia công trên dây chuyền công nghệ Japan cao cấp, có tính năng chống rỉ sét, oxi hóa, chịu lực bền bỉ. Đế chân bàn có gắn đệm nhựa giữ sản phẩm cố định, chắc chắn và tránh ma sát với sàn nhà gây trầy xước, mất thẩm mỹ.

Ta nên trang trí trên bàn những chậu cây hay bình hoa để mang lại sự thư thái cho người nhìn. Mong rằng những mẫu bàn họp văn phòng đẹp trên giúp bạn tìm được mẫu bàn ưng ý cho mình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các loại bàn họp kiểu vừa và lớn dưới đây:

Nhận xét